DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความผูกพันของลูกค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การรับรู้คุณค่าของการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะรายบุคคล และความสัมพันธ์กับความผูกพันของลูกค้า: กรณีศึกษาแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูศิริวรรณ ศรีบพิธไพศาลปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2560การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สิริเขตต์ ขานไพบูลย์อริชัย อรรคอุดม
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ความพึงพอใจในการให้บริการและความผูกพันของลูกค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อของ บมจ.ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุพรรณบุรีสรยศ ยิ่งบุญนิตนา ฐานิตธนกร
2558พฤติกรรมของลูกค้าและการรับรู้ผลประโยชน์ส่งผลต่อความผูกพันในชุมชนแบรนด์ออนไลน์บนเฟซบุ๊คแฟจเพจของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรณิดา กรพิทักษ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback