Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความจงรักภักดีของลูกค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2554
การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดช
สันติธร ภูริภักดี
2554
การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดช
สันติธร ภูริภักดี
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทดาต้าวันเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
สารสิน เตียตรงจิตรมั่น
วีระพงศ์ มาลัย
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารริมทางในจังหวัดนครปฐม
พีระพงษ์ คูหาคติภพ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2555
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรัศนียากรณ์ สายปิมแปง
อัมพร ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณค่ารับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ และคุณภาพการให้บริการต่อ ความพึงพอใจ ความผูกพัน และความจงรักภักดีของลูกค้าร้าน Amity coffee ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรินทร์ อินทร์แจ้ง
อัมพล ชูสนุก
2555
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและความพึงพอใจต่อรายการส่งเสริมการขาย ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
กุสุมา นพวงศ์ ณ อยุธยา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานคร
สิริพร ตันติวชิรฐากูร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback