DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความง่ายในการใช้งาน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยลักษณ์ ปานขำนิตนา ฐานิตธนกร
2562การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองโรงแรมผ่านระบบออนไลน์ภาสกร สรสุชาติกิตติภัต เศวตรัตนกรี
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับแอพพลิเคชั่นไลน์ศักรินทร์ ตันสุพงษ์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้สมาร์ทวอทช์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิทธิพร ปานเปาว์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของความคาดหวังต่อคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ คุณประโยชน์ และความง่ายในการใช้งาน ที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้เทคโนโลยีในการชำระเงินผ่าน QR Code ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครฐิตินี จิตรัตนมงคลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562อิทธิพลของคุณภาพการใช้บริการ ความง่ายในการใช้งาน และความปลอดภัยต่อการใช้งาน ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่องของผู้ที่ใช้งาน ระบบเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e–Money) ในการชำระค่าสินค้า และบริการผ่านสมาร์ทโฟนธิติรัตน์ ศุพิพัฒสกุลอัมพล ชูสนุก
2558อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ และประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน Facebook, Line หรือ Instagram ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชลดา ประเสริฐอุ้ยอัมพล ชูสนุก
2558อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ และประโยชน์สุทธิของผู้ใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ต ในกรุงเทพมหานครญาณิศา พลอยชุมอัมพล ชูสนุก
2564อิทธิพลของแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือในช่องทางออนไลน์ในกรุงเทพมหานครพีรพล ทวีคณารัตน์คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback