Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสร้างความแตกต่าง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 3 of 3
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ส่วนประสมการตลาด 3F’s การสร้างความแตกต่าง และการ บูรณาการผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
โรจนวรรณ รัตนลีลา
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญชิสาขธ์ บุญยเกียรติวัฒนา
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์กลางตลาดส่งออก การสร้างความแตกต่าง การเน้นเจาะตลาดเฉพาะ การรับงานประเภทสัญญา การใช้ความได้เปรียบทางด้านวัตถุดิบ และการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการส่งออกเฟอร์นิเจอร์ของไทย
พีระ จึ่งสกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 3 of 3
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback