DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้ของผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์ณธีรา ชาญจิตรวิทยาปฐมา สตะเวทิน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดหลังชมวีดีโอโฆษณาที่มีภาพเคลื่อนไหว พร้อมเสียงของผู้บริโภค ในเขตสาทรและคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครพยุงศักดิ์ บำรุงกิจเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์อินสตาแกรมภาวินี สุจริตสาธิตปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback