Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การยอมรับ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อย
ณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล การยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงาน มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชรรัตน์ ศิริวัฒนานุรักษ์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาบุคลิกภาพ วัฒนธรรมองค์กรการใช้เทคโนโลยี และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ ประสิทธิผลในการใช้เทคโนโลยีในองค์กรของพนักงานราชการในกรุงเทพมหานคร
เตชสิทธิ์ ชินประพินพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับการใช้งานระบบ Google แอพพลิเคชั่นและระบบอินทราเน็ตกับ ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน: กรณีศึกษา ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
จุฑารัตน์ หาจัตุรัส
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2559
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร
วิทวัส จันทร์ลาภ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2560
ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกียรติกุล ดาวเวียงกัน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 7 of 7
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback