Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดเนื้อหา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อยอดขาย บนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ (Line Official Account) ภายใต้แบรนด์ Dr.JiLL
ธัชกร หิรัญพฤกษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลด้วยการตลาดเนื้อหาสำหรับการรับรู้ของลูกค้า: กรณีศึกษาภายใต้ร้าน Lifelab.bkk กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรแทนดิม
สุกานดา โอชะกลิ่น
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 7 of 7
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback