DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การประชาสัมพันธ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2554กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)ศิรพล พฤทธิพงศ์กูลทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2552กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของโรงแรม Siam@Siam Design Hotel & Spaอุษาสิริ กาญจนกุญชรณัฐพล ปัญญโสภณ
2561การจัดตั้งองค์กรประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างบูรณาการให้แก่ เมืองพัทยาขวัญชนก ไวยโภชน์กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2559การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยวภัทราภร รุจิระเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทยธุวพร อยู่ยงปฐมา สตะเวทิน
2559การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของร้าน เคนทักกีฟรายด์ชิกเคน ประเทศไทย (KFC)พลอยไพลิน ตองอ่อนบุบผา เมฆศรีทองคำ
2554การศึกษากระบวนการบริหารการเผยแพร่ข่าวสาร โครงการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานราชการณัฐกานต์ มายถิทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2552ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนันทมาส เกตุแก้วพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยภาพลักษณ์ การคมนาคมและการประชาสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวที่ตำบลอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามรังสิมา อุ่นโสภาสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอักษิพร สาราณียวงษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback