DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดแบบบูรณาการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการบนสื่ออินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา: www.officemate.co.thฑณัฐชา ผลบุญอริชัย อรรคอุดม
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”ปุณณาสา เจียมพงศ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2564การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกิจกร ทวิสุวรรณศศิประภา พันธนาเสวี
2552การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพิสิฐ ชัยวิริยะเกษมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมใช้บตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตในเขตกรุงเทพฯยุพาพร อำคาศศนันท์ วิวัฒนชาต
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback