DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดเชิงประสบการณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ธัญวลัย หงษ์ทองศศิประภา พันธนาเสวี
2558กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสุพรรณบุรีสุภัค มหารมย์นิตนา ฐานิตธนกร
2564การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานครลี่ซือ อ้ายศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback