Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดอินเทอร์เน็ต--การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้
ผานิตา ผาตินาวิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลแนวทางการซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์เฟซบุ๊กของแบรนด์เสื้อผ้าสตรี วิคธีร์รัฐ (Vickteerut)
ธนิต จันทร์ฉายทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การสื่อสารตราสินค้าในโซเชียลมีเดีย การสร้างความผูกพันในตราสินค้าบนโซเชียลมีเดีย การมีส่วนร่วมของผู้ชม และความสัมพันธ์แบบกึ่งมีส่วนร่วมทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้เฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook Live) ในการนำเสนอสินค้าและบริการของผู้ประกอบการออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
รวิพร ภูวไพศาลกิจ
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอน
ณิชาดา อนันตนิธิ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback