DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจดจำตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การสื่อสารในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ไลน์แอพพลิเคชั่น กับการจดจำตราสินค้าของธนาคารกรุงเทพฌาลิสา ฤทธิธรรมกุลมัลลิกา ผลอนันต์
2561อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนด้านกีฬา (Sports Sponsorship) ที่มีผลต่อการจดจำตราสินค้าของลูกค้า บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลชัยทัตน์ พุทธเดชศศิประภา พันธนาเสวี
2557อิทธิพลของผู้ส่งสารและสารผ่าน LINE Official Accounts มีผลต่อการจดจาตราสินค้าและ ตั้งใจซื้อสินค้าขององค์กรผู้สนับสนุนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเพชรอรุณ รอดเลิศงาม-
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback