DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อิทธิพล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2563ปัจจัยด้านการตกแต่งภายในที่มี่อิทธิพลต่อการเลือกร้านอาหาร กรณีศึกษา : ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าย่านเพลินจิตจไรรัตน์ บุตรประเสริฐวิชาฤทธิรงค์ จุฑาพฤติกร
2563ปัจจัยด้านการตกแต่งภายในที่มี่อิทธิพลต่อการเลือกร้านอาหาร กรณีศึกษา : ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าย่านเพลินจิตจไรรัตน์ บุตรประเสริฐวิชาฤทธิรงค์ จุฑาพฤติกร
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชห่วย) กรณีศึกษา ในตลาดไท ปทุมธานีนภัทร ไตรเจตน์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในกรุงเทพมหานครกิจติพร สิทธิพันธุ์ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์
2560อิทธิพลของ Electronic Dance Music ที่มีผลต่อ Generation-Yอภัสรา แววสมณะกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2567อิทธิพลของสื่อและสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยว ของกลุ่มมิลเลนเนียลส์อวัศยา เฮงบุณยพันธ์มณีเนตร วรชนะนันท์; ณัฐนุช อิสริยกุลการ
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback