DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ห้างสรรพสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ชนัญญา สุดรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2552การเปรียบเทียบพฤติกรรมและการใช้บริการของผู้ซื้อระหว่างห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และ ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรี่ยมพรรณภา เสวกชาติเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
2558โครงการจัดตั้งคอมมูนิตี้มอลล์ Maesot Mallฑนิดา ชุนหจันทร์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า การรับรู้คุณภาพบริการ และส่วนผสมการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานครหาน จื่อฉีนิตนา ฐานิตธนกร
2553ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของลูกค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า รัชดา - พระราม 3วรฤทัย สุภัทรเกียรตินิตนา สุริศักดิ์
2564ปัจจัยสภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ชายข้ามเพศในห้องน้ำสาธารณะตามห้างสรรพสินค้าศุทธา มั่นคงธนธร กิตติกานต์; อันธิกา สวัสดิ์ศรี
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานครศีวริญญ์ บุศยศิริศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback