Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ภากร พรประภาพิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภค
กมลทิพย์ ชิวชาวนา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2558
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อสายการบินไทย
รัฐนันท์ พุกภักดี
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2561
ความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการใช้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดสมุทรปราการ
วราภรณ์ ลุ่มพนานุสรณ์
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558
ธนพัทธ์ เอมะบุตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของธุรกิจขนส่งสินค้าทางถนน
สพล จันทร์ไพศาลสิน
สุเมธี วงษ์ศักดิ์
2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ร้านอาหาร ครัววาสนาซีฟู๊ด
กชกร ชิวชาวนา
กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2561
ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ ทัศนคติ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทประกันภัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศุภรดา เผือกงาม
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback