DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานครภากร พรประภาพิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาถึงอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix 7P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารครัววาสนาซีฟู้ดของผู้บริโภคกมลทิพย์ ชิวชาวนาศศิประภา พันธนาเสวี
2558ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อสายการบินไทยรัฐนันท์ พุกภักดีณัฐนุช วณิชย์กุล
2561ความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการใช้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดสมุทรปราการวราภรณ์ ลุ่มพนานุสรณ์ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครปี 2558ธนพัทธ์ เอมะบุตรชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของธุรกิจขนส่งสินค้าทางถนนสพล จันทร์ไพศาลสินสุเมธี วงษ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ร้านอาหาร ครัววาสนาซีฟู๊ดกชกร ชิวชาวนากฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2561ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ ทัศนคติ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ผ่านบริษัทประกันภัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภรดา เผือกงามชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback