DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อสังคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์อริชัย อรรคอุดม
2567กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม ที่มีผลกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) ของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครชุติภา ทรัพย์ทวีสิริกุลพรพรหม ชมงาม
2561การเปิดรับสื่อสังคม การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานครกัตติกา แก้วมณีอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวรพรรณ เรืองโชติช่วงอริชัย อรรคอุดม
2565การศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่าน Social media ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครต่อมาตรการในการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทยนัฐพงศ์ ยาวิละองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
2563ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback