Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สินค้าออนไลน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 4 of 4
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน
ซิวฉวิน ซ่ง
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไป
กัญญาภัค พันธุมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
แอนนา เอเวอร์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณภัชฐ์ศริน กะโห้ทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 4 of 4
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback