DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สถานีโทรทัศน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HDกัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560กลยุทธ์การใช้การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของสื่อโทรทัศน์ไทยในปี 2560บรรพต วรธรรมบัณฑิตภัทรภร สังขปรีชา
2560กลยุทธ์ในการนำเสนอรายการข่าวโทรทัศน์ ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผ่านรายการสนามข่าว 7 สีจิรโรจน์ จิตราพัฒนานันท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560การวิเคราะห์การคัดเลือกประเด็นข่าวของช่อง 7 สี ในยุคดิจิทัลณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง แรงจูงใจในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษาพนักงานสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งปุณณวิช แก้วล้อมสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเปิดรับชมรายการสนามข่าว 7 สี ทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครฐิตินันท์ ทองมาเองวีรพงษ์ พวงเล็ก
2552โครงการบริษัทจำลองผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงสิริขวัญ อาภานุรังษีสรรชัย เตียวประเสริฐกุล
2562ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้สนับสนุนช่องสถานีโทรทัศน์ (มุสลิม) White Channelยลวุทธ์ เกตุเที่ยงกิจมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลงรุ่งลักษณ์ นาคพงษ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2555พฤติกรรมการเปิดรับชม ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าว ททบ. 5 ที่มีต่อรายการตลาดสดสนามเป้าอรญา สมตนธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ของผู้บริโภคที่ซื้อแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ของ True Vision ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรสิน เรืองไพบูลย์อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback