Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สถานีโทรทัศน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD
กัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560
กลยุทธ์การใช้การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กของสื่อโทรทัศน์ไทยในปี 2560
บรรพต วรธรรมบัณฑิต
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
กลยุทธ์ในการนำเสนอรายการข่าวโทรทัศน์ ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผ่านรายการสนามข่าว 7 สี
จิรโรจน์ จิตราพัฒนานันท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การวิเคราะห์การคัดเลือกประเด็นข่าวของช่อง 7 สี ในยุคดิจิทัล
ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง แรงจูงใจในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษาพนักงานสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง
ปุณณวิช แก้วล้อม
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเปิดรับชมรายการสนามข่าว 7 สี ทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตินันท์ ทองมาเอง
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2552
โครงการบริษัทจำลองผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง
สิริขวัญ อาภานุรังษี
สรรชัย เตียวประเสริฐกุล
2562
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้สนับสนุนช่องสถานีโทรทัศน์ (มุสลิม) White Channel
ยลวุทธ์ เกตุเที่ยงกิจ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยในการบริหารงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวในยุคที่ภูมิทัศน์สื่อมีการเปลี่ยนแปลง
รุ่งลักษณ์ นาคพงษ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2555
พฤติกรรมการเปิดรับชม ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าว ททบ. 5 ที่มีต่อรายการตลาดสดสนามเป้า
อรญา สมตน
ธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ของผู้บริโภคที่ซื้อแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ของ True Vision ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรสิน เรืองไพบูลย์
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 11 of 11
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback