DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ยูทูบ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2563ประสิทธิผลผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ (Influencer) ที่อัปโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูบ กับการตัดสินใจสั่งซื้อปลาแซลมอนของผู้ใช้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ (Delivery) ของร้านแซลมอนณิชาดา อนันตนิธิธรรญธร ปัญญโสภณ
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และการตอบสนองต่อโฆษณาแบบ True View In-Stream Ad. บนยูทูบ ของผู้บริโภคกลุ่ม GEN Mปิยะ อ่อนจันทร์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.ปิยพัทธ์ พุมมีชุติมา เกศดายุรัตน
2566เเนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพช่อง YouTube ด้วยเครื่องมือ YouTube Studio กรณีศึกษาช่อง YouTube : BAR BE KARNชัชวาล สนิทวรพจน์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback