DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ภาพลักษณ์ขององค์กร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการบริการ และการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาบริษัทรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งกรกานดา ชัยชูโชติสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรอุมา ธนกุสุมาลย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาแรงจูงใจการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน และภาพลักษณ์ขององค์กร ที่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานระดับปฎิบัติการในอุตสาหกรรมการบริการ กรณีศึกษาโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครกฤตธัช วุฒิวงศาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561ค่านิยมทางเทคโนโลยีการสื่อสาร ความรู้ของผู้ใช้ ภาพลักษณ์ขององค์กร และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกฤติน ประสิทธิ์สมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าไอโฟนในกรุงเทพมหานครธนวัต วังอมรมิตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ภาพลักษณ์ขององค์กรและภาพลักษณ์ของผู้นำที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงเกณฑ์การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวอิชิตันชนารัญช์ ขันติสิทธิ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557ภาพลักษณ์ขององค์กร และภาพลักษณ์ของผู้นำ ที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงเกณฑ์การตัดสินใจซื้อ เครื่องดื่มชาเขียวอิชิตันชนารัญช์ ขันติสิทธิ์-
2559อิทธิพลของความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการแรงจูงใจในการใช้บริการ และภาพลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟโดยสารชั้น 1เชิดชาติ ตะโกจีนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback