DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยส่วนประสมการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้านสาริศา ตั้งสุขสว่างพรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ของนักท่องเที่ยวชาวจีน.เฉินเจี้ยนชิ้นิตนา ฐานิตธนกร
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรีชัยวัฒน์ ชารีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback