DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject บิวตี้บล็อกเกอร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การรีวิวเนื้อหามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์ของผู้บริโภคญาณิศา รุ่งไกรศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบรนด์ A ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานครพชรพริมา นุชตะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์จากบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์รองพื้นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครมาริษา เศรษฐเสรี-
2559อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์กับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมความงามของสตรีไทยในยุคสื่อสังคมออนไลน์แพร ไกรฤกษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2563อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการสร้างคอนเทนต์และรีวิวผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามของผู้บริโภคสุมลฑา ปลูกพืชธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback