DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject บริษัทโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITEDอัสรินดา อุดมอาริยะองอาจ สิงห์ลำพอง
2564การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณาอมรา มาทองชุติมา เกศดายุรัตน์
2565ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนและความสามารถในการทำกำไร หลักฐานจากอุตสาหกรรมสื่อและสิ่งพิมพ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปรมศักดิ์ วันสุวรรณ์รพีสร เฟื่องเกษม
2562แผนธุรกิจ บริษัท มอนส์เตอร์ ไวเซอร์ จำกัดลลิตา พิพัฒน์เยาว์กุลชุติมาวดี ทองจีน
2564มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่อนัญญา เชียงกูลภัทรภร สังขปรีชา
2562มุมมองและความต้องการของผู้มีอิทธิพลเพศทางเลือก ต่อการรับงานจากเอเจนซี่และแบรนด์ศตวรรษ ซื่ออุดมสินภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback