Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject บริษัทโฆษณา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITED
อัสรินดา อุดมอาริยะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
การศึกษาการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลแฟนเพจของฝ่ายซื้อสื่อโฆษณาโซเชียลให้กับลูกค้า ของบริษัทตัวแทนโฆษณา
อมรา มาทอง
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนและความสามารถในการทำกำไร หลักฐานจากอุตสาหกรรมสื่อและสิ่งพิมพ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เปรมศักดิ์ วันสุวรรณ์
รพีสร เฟื่องเกษม
2562
แผนธุรกิจ บริษัท มอนส์เตอร์ ไวเซอร์ จำกัด
ลลิตา พิพัฒน์เยาว์กุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่
อนัญญา เชียงกูล
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
มุมมองและความต้องการของผู้มีอิทธิพลเพศทางเลือก ต่อการรับงานจากเอเจนซี่และแบรนด์
ศตวรรษ ซื่ออุดมสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback