DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject จักรยานยนต์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2566ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อมอเตอร์ไซค์เวสป้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงศ์ อัศวภูษิตกุลคมสัน ตันสกุล
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอัมรินทร์ อ้วนมีชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจบ้านมอไซค์ ธุรกิจจำหน่ายจักรยานยนต์มือสองกัลยา แก้วอัศดรรพีสร เฟื่องเกษม
2561แผนธุรกิจเพื่อการจัดระบบสต๊อกอะไหล่รถจักรยานยนต์เพื่อลดต้นทุนและการขยายธุรกิจ ร้านภัทรลักษณ์กลการ จังหวัดชัยนาทภัทรลักษณ์ น้อยนาคประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560แผนธุรกิจร้านเค.ที.มอเตอร์จักรกฤษ ศิรินนท์ธนเวชสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback