DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความสัมพันธ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคณะกรรมการตรวจสอบและราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ณัฐวดี กลั่นทรัพย์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ศุพิชญ์ แท่งฉาวศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการดำเนินชีวิตและการรับรู้คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการบริโภคขนมจีของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวยงยุทธ จันทะบุตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับการใช้งานระบบ Google แอพพลิเคชั่นและระบบอินทราเน็ตกับ ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน: กรณีศึกษา ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่จุฑารัตน์ หาจัตุรัสประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานครผกาภรณ์ ชัยเชื้อเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์ยาลานี สาอะภูเกริก บัวสอน
2564พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครสง เหว่ยพรพรหม ชมงาม
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback