Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความสัมพันธ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคณะกรรมการตรวจสอบและราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่
ณัฐวดี กลั่นทรัพย์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์
ศุพิชญ์ แท่งฉาว
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการดำเนินชีวิตและการรับรู้คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการบริโภคขนมจีของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ยงยุทธ จันทะบุตร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับการใช้งานระบบ Google แอพพลิเคชั่นและระบบอินทราเน็ตกับ ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน: กรณีศึกษา ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
จุฑารัตน์ หาจัตุรัส
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานคร
ผกาภรณ์ ชัยเชื้อ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมแบบบูติคของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในย่านเกาะรัตนโกสินทร์
ยาลานี สาอะ
ภูเกริก บัวสอน
2564
พฤติกรรมการสื่อสารในครอบครัวมีผลต่อการเรียนรู้ด้านเพศศึกษาของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
สง เหว่ย
พรพรหม ชมงาม
2560
อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
หะริน จงเจริญรัตน์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback