DSpace at Bangkok University > Cluster of New Media & Design > School of Communication Arts > Master Degree >
อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
Exploring Vietnamese Folklore Visual Materials in Music Videos: A Case Study from Singer Hoang Thuy Linh
The Influence Of Storytelling Techniques On Thai Viewer's Interest And Behavior In Watching Thai BL Dramas - A Case Study Of" A Tale Of A Thousand Stars"
ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการการดำเนินชีวิต การยอมรับเทคโนโลยี กับพฤติกรรมการรับชมคลิปสปอยล์หนังของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อิทธิพลของการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์แบรนด์ และคุณค่าแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการโรงแรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร