DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ภัทรภร สังขปรีชา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 61 to 74 of 74
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วยปกฤตณ์ หงษ์เทียมทองภัทรภร สังขปรีชา
2563พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2564พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแว่นตาผ่านช่องทางออนไลน์ของคน GEN Yวีรยา บางแวกภัทรภร สังขปรีชา
2559พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกฟังเพลงผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นในกลุ่มวัยรุ่นกนกรัตน์ จงเรืองทรัพย์ภัทรภร สังขปรีชา
2556"เพลินวาน" กับการสะท้อนสัญญะในอดีตของนักท่องเที่ยวในแต่ละช่วงวัยพรรณวิษา ใช้ไววิทย์สุวรรณี ลัคนวณิช; ภัทรภร สังขปรีชา
2564มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่อนัญญา เชียงกูลภัทรภร สังขปรีชา
2562มุมมองและความต้องการของผู้มีอิทธิพลเพศทางเลือก ต่อการรับงานจากเอเจนซี่และแบรนด์ศตวรรษ ซื่ออุดมสินภัทรภร สังขปรีชา
2560รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนาภัทรภร สังขปรีชา
2560รูปแบบและอิทธิพลของการวิจารณ์ภาพยนตร์ในสื่อเฟซบุ๊กกับการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ของสมาชิกแฟนเพจ “หนังโปรดของข้าพเจ้า”อภิชัย พิชัยกมลภัทรภร สังขปรีชา
2562ลักษณะและรูปแบบเนื้อหาของสื่อวิดีโอเพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความตระหนัก ในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี ในกลุ่มชายรักชายบดินทร์ เหลืองไตรรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2559อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์กับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมความงามของสตรีไทยในยุคสื่อสังคมออนไลน์แพร ไกรฤกษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2560อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ในการออกกำลังกายของผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก (Facebook) “แฟนเพจ Bebe fit Routine”สุภาพร ยอดสายออภัทรภร สังขปรีชา
2560อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียพงศกร ปัญญาทรานท์ภัทรภร สังขปรีชา
2559อิทธิพลของสื่อออนไลน์กับพฤติกรรมการแต่งกายเสื้อผ้ามือสอง สไตล์วินเทจของวัยรุ่นไทยวิกุล เคางามภัทรภร สังขปรีชา; มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 61 to 74 of 74
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback