Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ภัทรภร สังขปรีชา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 61 to 74 of 74
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วย
ปกฤตณ์ หงษ์เทียมทอง
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”
พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแว่นตาผ่านช่องทางออนไลน์ของคน GEN Y
วีรยา บางแวก
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกฟังเพลงผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นในกลุ่มวัยรุ่น
กนกรัตน์ จงเรืองทรัพย์
ภัทรภร สังขปรีชา
2556
"เพลินวาน" กับการสะท้อนสัญญะในอดีตของนักท่องเที่ยวในแต่ละช่วงวัย
พรรณวิษา ใช้ไววิทย์
สุวรรณี ลัคนวณิช
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่
อนัญญา เชียงกูล
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
มุมมองและความต้องการของผู้มีอิทธิพลเพศทางเลือก ต่อการรับงานจากเอเจนซี่และแบรนด์
ศตวรรษ ซื่ออุดมสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์
พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
รูปแบบและอิทธิพลของการวิจารณ์ภาพยนตร์ในสื่อเฟซบุ๊กกับการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ของสมาชิกแฟนเพจ “หนังโปรดของข้าพเจ้า”
อภิชัย พิชัยกมล
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
ลักษณะและรูปแบบเนื้อหาของสื่อวิดีโอเพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความตระหนัก ในการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี ในกลุ่มชายรักชาย
บดินทร์ เหลืองไตรรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
อิทธิพลของบิวตี้บล็อกเกอร์กับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมความงามของสตรีไทยในยุคสื่อสังคมออนไลน์
แพร ไกรฤกษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ในการออกกำลังกายของผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก (Facebook) “แฟนเพจ Bebe fit Routine”
สุภาพร ยอดสายออ
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดีย
พงศกร ปัญญาทรานท์
ภัทรภร สังขปรีชา
2559
อิทธิพลของสื่อออนไลน์กับพฤติกรรมการแต่งกายเสื้อผ้ามือสอง สไตล์วินเทจของวัยรุ่นไทย
วิกุล เคางาม
ภัทรภร สังขปรีชา
;
มัลลิกา ผลอนันต์
Showing results 61 to 74 of 74
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback