Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject โฆษณาทางโทรทัศน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 5 of 5
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2553
การรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อโทรทัศน์ที่มีผลต่อการยอมรับการทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
วิชชุกร ปาลเดชพงศ์
วีระพงศ์ มาลัย
2562
การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติพงษ์ ธีระพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การวิเคราะห์สัญญะของนักกีฬาในภาพยนตร์โฆษณาไทย
พีรดนย์ บุญมา
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์
อริชัย อรรคอุดม
;
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2555
ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริน ศรีสิทธิพจน์
พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 5 of 5
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback