DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โฆษณาทางโทรทัศน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2553การรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อโทรทัศน์ที่มีผลต่อการยอมรับการทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครวิชชุกร ปาลเดชพงศ์วีระพงศ์ มาลัย
2562การรับรู้และความคิดเห็นที่มีต่อภาพลักษณ์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) ผ่านโฆษณารูปแบบโทรทัศน์ (TVC) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติพงษ์ ธีระพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์สัญญะของนักกีฬาในภาพยนตร์โฆษณาไทยพีรดนย์ บุญมาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์อริชัย อรรคอุดม; รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2555ประสิทธิผลของการโฆษณาเชิงภาพลักษณ์ (corporate advertising) ทางโทรทัศน์ของสายการบินนกแอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครศิริน ศรีสิทธิพจน์พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback