DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject งานแสดงสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรมปรีดี นุกุลสมปรารถนาธีรพล ภูรัต
2565การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)วิชญา ปัญญารัตน์องอาจ สิงห์ลำพอง
2562ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษางาน ICONSIAM grand opening จัดโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)จิตราภรณ์ จรัสรัมย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้เข้าชมงานเพาเวอร์บายเอ็กซ์โป ปี 2017ธัญนัทน์ ทราบรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานครธนัท สุขวัฒนาวิทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2562พื้นที่ให้บริการ การรับรู้ความง่ายในการเดินทาง และการรับรู้ประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมงานแสดงสินค้าธารธิดา จันทร์วีนุกูลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback