Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความไว้ใจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
ความพึงพอใจ ความไว้ใจ และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการบอกต่อของลูกค้าร้าน JSK
สุวรรณา เพียรมานะ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
ภรัณยา เปรมสวัสดิ์
คมสัน ตันสกุล
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภค ร้านคุณตู่ขนมเปี๊ยะและเบเกอรี่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
วุฒิชัย วงษ์เจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจใช้การพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในพื้นที่สีลม
สวินดา ถิรวงศ์จินดา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
อิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอเนื้อหา การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจมีส่วนร่วมของผู้ใช้โซเชียลมีเดียยูทูบ ในช่องส่วนตัวของยูทูบเบอร์
ประณาลี เหมเวช
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback