DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การส่งเสริมการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การรับรู้ถึงประโยชน์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด เอกลักษณ์ของแบรนด์ นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และการบอกแบบปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจ่ายแก๊สอัจฉริยะยี่ห้อ Conmed สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องของบุคลากรทางการแพทย์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสุธนิยา ธนะนูนิตนา ฐานิตธนกร
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่มชา: กรณีศึกษา Master Teaณัฏฐ์ประชา สิริกาณจนวงศ์ณัฎฐณิชา ณ นคร
2557ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครดาริกา ธนะสูตรนิตนา ฐานิตธนกร
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครลินดา พงษ์ศักดิ์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2561แผนธุรกิจบริษัท ที.อาร์ เซอร์วิส จำกัด (T.R. Service)อนุชัย ปรีดาพิพัฒน์พงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจบริษัทบูรพาแพ็คกิ้งวู้ดจำกัดอาทิตยา นารถมณีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560แผนธุรกิจบะหมี่จุใจรุ้งเพชร ดิษฐศิริสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพอกหน้า และบำรุงผิวหน้า “โอเวอร์ไนท์ รีคัพเวอรี่ มาส์ค”จิตติกานต์ แก้วงามสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2563แผนธุรกิจรอดนําพา Karaoke & Restaurantธัญพิสิษฐ์ รอดนำพาสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจศรีทองแลนด์สิรพสิษฐ์ ปันสีทองสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชนากานต์ ทองศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback