DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailandวรากร อัศวเริงยุทธปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการจองห้องพักผ่านตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขาหลัก จังหวัดพังงาชนกกานต์ นาวาลอยณัฐนุช จันทวิมล
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อเครือข่ายสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐิตาภรณ์ วังตาลศศิประภา พันธนาเสวี
2563การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานครปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการใส่ใจสุขภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครคเชนทร์ ห้วยหงษ์ทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและการรับรู้ภาพลักษณ์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรแปรรูปในเขตจังหวัดนนทบุรีฉัตรราณี หนูจันทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561แผนธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้าเด็ก “Oh…my sunshine”ณัฏฐพร ศุภสรรพตระกูลชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback