DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การศึกษาเฉพาะกรณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2555ปัจจัยการใช้ทูตตราสินค้า (brand ambassadors) จากการประกวด KBANK e-Girls มีผลต่อการรับรู้และพฤติกรรมการใช้บริการ กรณีศึกษา ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครกรกช อำนาจเถลิงศักดิ์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2565ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมประเภทอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PROPCON)ฐิชาดา เซี่ยงเห็นชุติมาวดี ทองจีน
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคจากร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามกรอบแนวคิดทฤษฏีพฤติกรรมตามแผน (Theory of Planned Behavior : TPB)ศศิวิมล บุญสุภาวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback