Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การรับรู้ตราสินค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”
ปุณณาสา เจียมพงศ์
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2558
การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ภวิศ ชุมวรฐายี
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2567
การเปรียบเทียบเนื้อหาโฆษณาผู้มีอิทธิพลทางความคิดแบรนด์ Dr.JiLL ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลช่องทางเฟซบุ๊ก (Facebook) ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า กรณีศึกษาระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา และอาร์ต พศุตม์
อัญชิสา ธนาวิมลวรรธน์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อาทิตยา ดาวประทีป
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
6-Nov-2560
การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูริช พันธุ์สุข
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจดจำและการรับรู้ตราสินค้า/ บริการผ่านโฆษณา บนเกมออนไลน์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เคียงชนก บุญสุวรรณ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558
แผนธุรกิจ Healthy Ice Cream Homemade
นีรนุช แก้วพล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”
นุสรา ขำวิไล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”
รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”
รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจปลาสวายหยอง Dory Two
ณัฐสิมา ดุลยไชย
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นนำเข้า-ส่งออกทางทะเล
คณิน วิญญาณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์
กาญจนา ชุณห์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
อิทธิพลของการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจรถยนต์
ธีรพล จิ๋วเจริญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้า ความสนใจในการส่งเสริมการขาย และ ความพึงพอใจในการบริการ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้า TNT
สวิตา เดชวรสุทธิ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557
อิทธิพลของการสื่อสารด้วยวิธีปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
มุชาภร โยธะวงษ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback