DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้ตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”ปุณณาสา เจียมพงศ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2558การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครภวิศ ชุมวรฐายีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2567การเปรียบเทียบเนื้อหาโฆษณาผู้มีอิทธิพลทางความคิดแบรนด์ Dr.JiLL ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลช่องทางเฟซบุ๊ก (Facebook) ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า กรณีศึกษาระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา และอาร์ต พศุตม์อัญชิสา ธนาวิมลวรรธน์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทิตยา ดาวประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
6-Nov-2560การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูริช พันธุ์สุขศศิประภา พันธนาเสวี
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจดจำและการรับรู้ตราสินค้า/ บริการผ่านโฆษณา บนเกมออนไลน์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครเคียงชนก บุญสุวรรณสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558แผนธุรกิจ Healthy Ice Cream Homemadeนีรนุช แก้วพลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”นุสรา ขำวิไลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจปลาสวายหยอง Dory Twoณัฐสิมา ดุลยไชยสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นนำเข้า-ส่งออกทางทะเลคณิน วิญญาณชุติมาวดี ทองจีน
2560ศึกษาการเชื่อมโยงตราสินค้าผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน กรณีศึกษา ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์กาญจนา ชุณห์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560อิทธิพลของการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจรถยนต์ธีรพล จิ๋วเจริญศศิประภา พันธนาเสวี
2559อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้า ความสนใจในการส่งเสริมการขาย และ ความพึงพอใจในการบริการ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้า TNTสวิตา เดชวรสุทธิไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2557อิทธิพลของการสื่อสารด้วยวิธีปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตัดสินใจรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครมุชาภร โยธะวงษ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 18 of 18

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback