Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การมีส่วนร่วมกับแบรนด์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 3 of 3
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shop
ภัททิยา จงธนารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shop
ภัททิยา จงธนารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ย
พัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียร
ชุติมา เกศดายุรัตน
Showing results 1 to 3 of 3
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback