DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2554กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)ศิรพล พฤทธิพงศ์กูลทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2558การโฆษณาบนเว็บไซต์ กูเกิล ดอทคอม ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้า ความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครภวิศ ชุมวรฐายีสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัยน์ คำเบ้าสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2561แผนธุรกิจบริษัทบูรพาแพ็คกิ้งวู้ดจำกัดอาทิตยา นารถมณีสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565ศึกษาประสิทธิผลของการทำการโฆษณาของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook โดยวัดผลจากเครื่องมือ Retarget และ Lookalike Audienceเคศิกาย์ ชวาลวราเกียรติทิวา พาร์ค
2558อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback