DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดแบบไร้รอยต่อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การตลาดแบบไร้รอยต่อ คุณค่าการซื้อสินค้า และการรับรู้สมรรถนะตนเองที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ชนัญญา สุดรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563การศึกษาถึงความมีอิทธิพลของการตลาดแบบไร้รอยต่อ ( Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้าอิเกียในประเทศไทยอสมาภรณ์ เขียวมีส่วนศศิประภา พันธนาเสวี
2565ปัจจัยการตลาดแบบไร้รอยต่อ (Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคร้าน Watsons ในประเทศไทยศรัญญู ทิยะมุขศศิประภา พันธนาเสวี
2564ปัจจัยของการตลาดแบบไร้รอยต่อ (Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกสรา กิจศุภสินศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback