DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2555การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อนุพงศ์ เที่ยงน้อยวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2564ปัจจัยการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โรงพยาบาลเอกชน (ทั่วไป) ในช่วงวิกฤติโควิด-19 กรณีศึกษา ในเขตพื้นที่วังทองหลาง กรุงเทพมหานครณิชาภัทร อติเปรมินทร์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2555ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนหลังภาวะวิกฤตมหาอุทกภัยปี 2554 ในเขตกรุงเทพมหานครเรืองวิชย์ เรืองวนิชลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2558แผนธุรกิจศูนย์บริการล้างรถยนต์ Claenwork@39ภัทราวดี ภูมีกฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2553ระดับความพึงพอใจต่อปัจจัยทางการตลาดบริการของผู้ใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชียของนักท่องเที่ยวชาวไทยวัชร มานุพีรพันธ์ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback