Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการตลาด -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การศึกษาถึงอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีของพันธมิตรทางธุรกิจ: กรณีศึกษาธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะผ่านเครือข่าย Online Application
ศุภวัฒน์ ตระกูลวีรศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หวง ลู่หญิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
โครงการธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร (The Rooftop Hyde-out Café & Bistro)
ศุภดี ศุภเมธีสิริ
ศิริรักษ์ ขาวไชยมหา
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ทานตะวัน ตันติทวีวัฒนา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2553
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนัย หาญนฤชัย
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านไดโซะในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญานุช ชัยวิชิต
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback