DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจองห้องพักออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการจองห้องพักของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยผ่านตัวแทนบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ฐิตาภัทร์ ทรัพย์เจริญกุลดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการจองห้องพักออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของอโกด้าโดยผู้เข้าร่วมงานท่องไทยท่องโลกครั้งที่ 20 ปี 2561จุไรวรรณ สุวัตถิกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback