DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เฟสบุ๊ค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการเปิดรับข้อมูลที่ถูกแชร์(Shared)ผ่านเฟสบุ๊คฉัฐมณฑน์ ตั้งกิจถาวรพงษ์ วิเศษสังข์
2560การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและประเภทเนื้อหาสาร ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษนิมมิตา โฆสิตสมบูรณ์ภัทรภร สังขปรีชา
2560การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffeeภามินทร์ วนภูภัทรภร สังขปรีชา
2557พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คแฟนเพจธุรกิจรับปรึกษาและวางแผนจัดงานแต่งงานในเขตกรุงเทพมหานครสิตา โพธิพิพิธพัชราภรณ์ เกษะประกร
2559พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) สำหรับการท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมวัย ของคนกลุ่มอายุ 52-65 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรพรรณ์ รัตนะฉายทองชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback