DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อีคอมเมิร์ซ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2554การประทับตราเวลา : ความจำเป็นในการให้บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544พรชัย นพประโคนอรรยา สิงห์สงบ; สุรางคณา วายุภาพ
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2565แผนธุรกิจ “วัยทอง” ร้านค้าปลีกออนไลน์สินค้าผู้สูงอายุรุจเนศ โสภณจริยาวัตรธีรศักดิ์ ณ ระนอง
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback