DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อินเทอร์เน็ตในการเผยแพร่ข่าวสาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การกำหนดประเด็นข่าวและการตอบสนองของผู้ชม ผ่าน เฟซบุ๊ก ไลฟ์ กรณีศึกษา รายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นรภัทท์ อร่ามเรืองปฐมา สตะเวทิน
2561การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์วิทยา ถิ่นพุดซาปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2565การศึกษาการเปิดรับข่าวสารผ่าน Social media ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครต่อมาตรการในการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทยนัฐพงศ์ ยาวิละองอาจ สิงห์ลำพอง
2561การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ และการรับรู้การกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับรายการข่าวโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครสุพรรณิการ์ อนุประเสริฐพัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิงอานนท์ นันตสุคนธ์พรพรหม ชมงาม
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าวออนไลน์ในกรุงเทพมหานครสวรรยา ทองประสิทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback