DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อิทธิพลทางสังคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครฐิตารีย์ จันทพันธ์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานครกฤษณ์ จิตรประสงค์นิตนา ฐานิตธนกร
2561ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซีพงษ์ปิติ ผาสุขยืดปฐมา สตะเวทิน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าตามกระแสนิยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุรพี หมื่นประเสริฐดีตรีทิพ บุญแย้ม
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตรา บุญแย้มคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิทยุตม์ เพชรพิฆาฏศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback