Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject อิทธิพลทางสังคม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การศึกษาผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้งานการระบุตำแหน่ง (Location - Based Services: LBS) บนสื่อสังคมออนไลน์ ต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตารีย์ จันทพันธ์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2561
ความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่วนเชื่อมต่อการใช้งานกับผู้ใช้ ความสะดวกในการเข้าถึง อิทธิพลทางสังคม และนโยบายการคืนเงินที่มีผลต่อความตั้งใจใช้แรบบิต ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชันไลน์ในกรุงเทพมหานคร
กฤษณ์ จิตรประสงค์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าตามกระแสนิยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุรพี หมื่นประเสริฐดี
ตรีทิพ บุญแย้ม
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตธนบุรี และเขตบางพลัด ในกรุงเทพมหานครต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
พีรันธร ฉัตราภรณ์วิเชียร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตรา บุญแย้ม
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิทยุตม์ เพชรพิฆาฏ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 7 of 7
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback