DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อาหารสำเร็จรูป

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่าณัฏฐาพร เวชศิลป์ปฐมา สตะเวทิน
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคจากร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามกรอบแนวคิดทฤษฏีพฤติกรรมตามแผน (Theory of Planned Behavior : TPB)ศศิวิมล บุญสุภาวีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและการดำเนินชีวิต มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในกรุงเทพธนากร วงษ์พาสกลางชุติมาวดี ทองจีน
2563แผนธุรกิจการนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปจากประเทศจีนซงหยวน ฉางธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2552พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานวีรวรรณ เจษฎาถาวรวงศ์วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback