DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อใหม่

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อใหม่ของพระภิกษุสงฆ์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานีมนต์กนิษฐ์ ขัตติยากรจรูญองอาจ สิงห์ลำพอง
2564พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วยปกฤตณ์ หงษ์เทียมทองภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback