DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การศึกษาการเปิดรับและทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ : กรณีศึกษาสื่อโฆษณาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางในเขตกรุงเทพมหานครพิรดี เครือชาลีนิตนา สุขเกษม
2558ปัจจัยการตลาดแนวคิดใหม่ 4C’s กลุ่มอ้างอิง ทัศนคติ และสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของสโมสรฟุตบอลต่างประเทศชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเฉลิมเกียรติ เตียงน้อยนิตนา ฐานิตธนกร
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสโรบล เตือนจิตต์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์ณัฐิยาภรณ์ ภู่ทองสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2559แผนธุรกิจบริษัทสเปรย์น้ำแร่ “Royal Canadian”กฤตพร สีน้ำเพชรชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback