DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ภาพลักษณ์แบรนด์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565ความตั้งใจใช้บริการขนส่งของแม่ค้าออนไลน์ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด–19สุภัทร์ฌา ไทยงามศิลป์คมสัน ตันสกุล
2567อิทธิพลของการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์แบรนด์ และคุณค่าแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการโรงแรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครสิริญาวดี ขัตติยาภิรักษ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2563อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ การรับรู้ประโยชน์ และการคล้อยตามที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อลูกอม ปราศจากน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวศะ ธรรมจักรคมสัน ตันสกุล
2567อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ คุณภาพการบริการ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำต่อธุรกิจบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในกรุงเทพมหานครปิยวรรณ พันธุ์เณรคมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือในช่องทางออนไลน์ในกรุงเทพมหานครพีรพล ทวีคณารัตน์คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback