DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรมของผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้งานตู้แช่เชิงพาณิชย์ด้วยเทคนิคต้นไม้ตัดสินใจเบณจมาศ ปิยะถิรพล วงศ์สอาดกุล
2562คุณภาพการบริการในฟู้ดสโตร์ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครญาดา เรืองมนตรีภูเกริก บัวสอน
2557ประสิทธิผลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการรณรงค์เมาไม่ขับ ชุด “โทรหาแอ๊ด” มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สุรเดช ตั้งเติมเจริญสุขพรพรหม ชมงาม
2560ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานครวิภารดา เพ็ชรยิ้มภูเกริก บัวสอน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดระยองกุลธิดา สุวรรณลมัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2565แผนธุรกิจการขยายสาขาร้านค้าปลีกสินค้าพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ PS Packaging Centerเพชรรัตน์ บุญจันทร์สุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจการขยายสาขาร้านค้าปลีกสินค้าพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ PS Packaging Centerเพชรรัตน์ บุญจันทร์สุชาติ ไตรภพสกุล
2565แผนธุรกิจการขยายสาขาร้านค้าปลีกสินค้าพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ PS Packaging Centerเพชรรัตน์ บุญจันทร์สุชาติ ไตรภพสกุล
2558พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ห้องบันทึกเสียงสร้างมูลค่าสำหรับมัลติมีเดียและงานตัดต่ออภิวิทย์ ยั่งยืนสถาพรปีเตอร์ กัน
2565พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวฎีพร เกิดปรีชาณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback