DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พรีเซ็นเตอร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 2 of 2
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การสื่อสารผ่านรูปแบบการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง (Presenter) และการรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษารถยนต์ตราสินค้าโตโยต้า รุ่นวีออสวิชญ วิชิตพันธุ์ปฐมา สตะเวทิน
2557อิทธิพลของการใช้ตัวการ์ตูนบนหีบห่อผลิตภัณฑ์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์กระดาษชาระวรกุล งามไกวัล-
Showing results 1 to 2 of 2

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback